Thứ Hai, 22 tháng 9, 2014

Cách mix đồ thật phong cách cùng mũ Fedora


 MŨ FEDORA - BIỂU TƯỢNG THỜI TRANG

Mũ fedora - biểu tượng thời trang
Chiếc mũ nhỏ xinh từng làm khuynh đảo mùa hè của các cô nàng, giờ càng trở nên quyến rũ trong tiết thu se lạnh.
Nếu là một cô nàng yêu thích nét lãng mạn cổ điển, bạn sẽ không thể bỏ qua mũ fedora - chiếc mũ từng làm mưa làm gió trong những ngày mùa hè của năm 2014. Mũ fedora rộng vành, mũ fedoranhỏ với màu sắc thanh nhã và lịch sự là phụ kiện đắt giá tăng độ cá tính cho phong cách của các cô nàng.

Những ngày thu gió về, diện chiếc mũ vành nhỏ xinh cùng một bộ trang phục ngọt ngào, là bạn đã có street style cực chuẩn - như một fashionista đích thực.

1. Mũ fedora cho cô nàng cổ điển
Diện chiếc áo viền diềm nữ tính, cùng với chân váy bút chì hay đơn giản là váy yếm và áo sơ mi, chọn thêm chiếc mũ fedora vành nhỏ là đủ cho phong cách cổ điển cực "chuẩn" ngày thu.

  


  

mũ fedora
Mùa thu, thích hợp hơn cả khi ra phố là chọn chiếc mũ fedora vành nhỏ

2. Mũ fedora cho cô nàng thời thượng - fashionita
Đó là những cô nàng luôn cập nhật các mẫu mới nhanh nhất, và luôn thích đi đầu các xu hướng, tìm tòi phá cách trong việc phối đồ và trang phục. Mũ fedova "vào tay" các cô nàng này lại trở thành món đồ giúp tăng mức độ cá tính lên một bậc, làm bộ đồ của bạn lạ mắt ấn tượng hơn.





không khó để trở thành một fashionita đúng không nào ?
Để tạo nét phá cách khi phối đồ, những món phụ kiện ấn tượng như sandal chiến binh hay mũ fedora cá tính là không thể thiếu Chiếc mũ vốn dịu dàng cổ điển lại có thể hô biến thành lạ và độc đáo khi bạn thay đổi các món đồ đi kèm

3. Phong cách thanh lịch

Bản thân chiếc mũ fedora đã mang tới ấn tượng về sự thanh lịch và nhẹ nhàng, thế nên để diện món đồ cá tính này để thật đẹp và nhã nhặn không có gì là quá khó. Chỉ cần một set đồ dạo phố bình thường với chân váy và sơ mi, thêm chiếc mũ vành nhỏ gam màu trầm là đủ.Nó giúp tôn lên tối đa nét nhã nhặn của set đồ, đồng thời phá được ấn tượng nhàm chán






 


Ngày thu, đơn giản nhất là sơ mi dáng rộng cùng một món đồ denim và mũ fedora màu trầm
 


4. Phong cách năng động thoải mái


Với phong cách tiện dụng và hơi tomboy một chút, mũ fedora vành nhỏ kết hợp cùng giày oxford sẽ đưa tới cảm nhận thời trang mới lạ và thú vị hơn rất nhiều.

 

Jeans rách, giày bánh mì và mũ fedora - diện mạo hoàn hảo cho nàng tomboy


Một set đồ bình thường với sơ mi và quần short có thể biến bạn trở nên ấn tượng khi biết chọn đúng phụ kiện và giày dép


Lời kết: Chỉ với 1 chiếc mũ fedora các bạn đã có thể lập tức biến trang phục mình mặc trở lên trendy và phong cách rồi đúng không nào. Không những thế bạn còn có thể biến hóa phong cách của mình mỗi ngày nữa, rất tiện lợi nhé :)

Nếu muốn sở hữu một chiếc mũ FEDORA các bạn hãy tham khảo thêm trang web này của mình nha :)




0 nhận xét:

Đăng nhận xét